ป้ายกำกับ

ขำขำ อิอิ น่ารู้ สาระ ละคร (สาระน่ารู้ค่ะ) ธรรมะ อืม 11 เคล็ดลับ..ลดความกดดันชีวิตคู่ ความรัก ซึ้ง สาว ๆ อย่างฮา เศร้า 70 สิ่งที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน(ใครรู้เกิน5ข้อแสดงว่าแน่นมาก) 8 ท่าลับเฉพาะ ใช้นวดเพื่อช่วยกระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ 9 โรคร้ายออฟฟิศเกิร์ลพึงระวัง กลอน กินใจ ขำ ข้อคิดดีจาก จาก หลวงพี่เอี้ยงครับ คลายเครียด ความลับบนเตียงของ 12 ราศี คำทำนายนิสัยจากเบอร์มือถือ? คิดดี ๆ ก่อนที่จะรักใคร คุณอยากแต่งงานหรืออยากลองรัก? ชื่อหนัง ลองมาแปลให้ขำขันกันครับ ตำนานมาเฟีย ทายนิสัยจากวิธีแสดงออกกับคนรัก นิ้วไหนใส่แหวนแล้วโชคดี น่ารุ้ น่าอ่าน น่่ารู้ บอกต่อ บอกเล่า บักจ้อยจอมบื้อ บางครั้งบางเรื่องก็ไม่อาจอธิบายได้ ประกาศจากฝ่ายทรัพยากรบุคคล ประโยคเด็ด ของ 15 คนดัง ผู้ชายชอบจีบผู้หญิง ที่ใช้มือถือของ AIS-DTAC มาดูกันว่าตรงมั้ย ทำนายนิสัยคนแต่ละเดือน มี 2 สามีภรรยาคู่หนึ่งพบปัญหาอันใหญ่หลวง รถยนต์กับสีที่ถูกโฉลก รายชื่อเพลงที่ต้องโดนแบน ราศีใด เหมาะกับ มือถือแบบไหน ลมหายใจกับคนพิเศษ (ซึ้ง) วิธีการเข้าหาพ่อและแม่ ของคนรัก สิ่งที่คิดต่างกัน ของ ชาย หญิง สุขภาพ สูตรสู่ความสำเร็จ หญิง หน้าแรก อย่าทำ เดี๋ยวเธอจะเผลอรักคุณ อิิอิ ฮาดี เรื่องขำ ๆ 3 เรื่อง เรื่องขำๆ เรื่องดีดี เรื่องที่ไม่ควรทำตอนอกหัก เรื่องน่าอ่าน เลี้ยงลูกชาย..ให้เป็นสุภาพบุรุษ เสพสมบ่มิสม..ฉบับหลุดโลก แจกแจก แผนสูง

5 เรื่อง “ลับ” ไม่ควรบอกคนที่คุณ “รัก”



คนสองคนรักกัน แบ่งปันทุกสิ่งทุกอย่างร่วมกัน ความรัก ความฝัน ความเข้าใจ ความไม่เข้าใจ ความคิดอ่าน รสนิยม ทุกข์และสุข เสียงหัวเราะและเสียงร้องไห้ ไล่เรื่อยมาถึงเรื่องทางกายภาพอย่าง เงินทองข้าวของต่าง ๆ นานา ถึงจะเรียกได้ว่าคนรักกันอย่างไม่มีอะไรให้เคลือบแคลงอีก

ทว่า เมื่อความรักเริ่มอยู่ตัว ค่อนไปทางเรื่อย ๆ ไม่ได้รักน้อยลง แต่ไม่ได้หวานมากเท่าเดิม การสงบปากสงบคำให้มากขึ้นดูจะเป็นการดีกว่าที่ จะพูดทุกสิ่งที่คิดออกมาเหมือนเมื่อก่อน มีความลับเล็ก ๆ เก็บไว้กับตัวเสียบ้าง ตราบใดที่มันไม่ทำลายความสัมพันธ์ระหว่างคุณทั้งสอง ต่อไปนี้คือ 5 เรื่องที่คุณควรเก็บไว้กับตัวจะดีกว่าพูดมันนอกไป เพราะมันเป็นเรื่องที่คุณไม่ควรเอาไปพูดให้คนที่คุณรักได้ยินเด็ดขาด

เรื่องแรก .... **คุณไม่น่ารักหรือเร้าใจเหมือนเมื่อก่อนเลย**

ไม่ ได้หมายความว่า คุณรักกันน้อยลง มันอาจจะเท่าเดิม แต่ก็ไม่ได้เพิ่มขึ้น ช่วงเวลาแห่งความหอมหวานมันหมดลงไป ค่อนไปทางเฉย ๆ จากที่เคยมีเสน่ห์ น่ารัก คิกขุ และเชิญชวน อารมณ์เพริดแพร้วเช่นนั้นกลับหายไป จากที่เคยใส่ชุดนี้แล้วเซ็กซี่ หรือหล่อเท่ เซอร์มากเหลือเกินในสายตาคุณ แต่ตอนนี้มันกลับจืดและเฉย ๆ มันก็เหมือนกับความรู้สึกว่าคุณไปนวด แล้วมันไม่รู้สึกซาบซ่านเหมือนครั้งแรก ๆ ที่คุณเคยนวดนั่นเอง

**ฉัน/ผมมีกิ๊กล่ะ**

หาก เกิดเรื่องเช่นนี้จริง ๆ แม้จะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยบอกกันอยู่แล้ว และต่อให้คุณรู้สึกผิดกับ คนรักของคุณเรื่องความซื่อตรง ก็ไม่ควรจะบอกเขาหรือเธออยู่ดี ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น และถึงแม้มันจะจบไปแล้วหรือไม่มีวันจะเป็นไปได้ เป็นแค่เรื่องขำ ๆ ก็ตามที หรือบางทีคุณเองก็ไม่ได้ถือสาอะไรด้วยซ้ำ เพราะหากคนรักคุณได้ฟังเรื่องนี้ที่คุณบอกเล่าด้วยความสัตย์ซื่อแล้ว เขาหรือเธอจะไม่มีวันสลัดความคิดนี้ออกไปได้ด้วยดี....มีต่ออีกยาวแน่นอนนอน รอ ได้เลย

**ฉัน/ผมรับเพื่อนคุณไม่ได้**

เป็น เรื่องรับไม่ได้เลยอย่างรุนแรงในทางกลับกัน หากคุณได้ยินคำนี้เอง คุณจะรู้สึกอย่างไร แม้ว่าเพื่อนของคนรักของคุณจะแย่ แสนแย่ขนาดไหน ถึงขนาดที่คุณคิดในใจว่า สองคนนี้คบกันได้ยังไงเนี่ยไม่ว่าเพื่อนของคนรัก คุณจะเป็นยังไง จงรู้บทบาทและตำแหน่งของตัวคุณเอง ว่าคุณไม่ใช่เพื่อนแต่เป็นมากกว่านั้น และคนละหน้าที่ เพื่อนคือเพื่อน และแฟนคุณก็ไม่จำเป็นต้องเลือก ระหว่างเพื่อนนั้นอาจมีความหลังด้วยกันมามากกว่าคุณด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นเก็บข้อนี้ไว้กับตัวคุณเอง การทำลายเพื่อนของเขาก็เหมือนเป็นการเริ่มต้นทำลายความสัมพันธ์ของคู่คุณเอง ด้วย คนรักของคุณมีวิจารณญาณพอว่าจะเลือกคบใคร เคยมีผลสำรวจบอกว่า ผู้ชายร้อยละ 83 และผู้หญิงร้อยละ 62 เลือกที่จะเลิก กับแฟน หากคนรักเข้ากับเพื่อนตัวเองไม่ได้

**ผม/ฉันยังคิดถึงคนรักเก่าอยู่**

ใน ห้วงขณะที่คุณใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน มีความรักครั้งใหม่และไปกันได้ด้วยดี สมบูรณ์แบบ คุณและคนรักคนนี้มีความสุข มีอนาคต มีความฝันและเดินบนหนทางเดียวกันอยู่ แล้วจู่ ๆ อดีตก็หวนกลับมาในห้วงคำนึง หรือบางทีก็กลับมาตัวเป็น ๆ เลยนี่ล่ะ และถึงแม้จะเป็นแค่ความ 'นึกถึง' ไปตามประสาไม่ได้ห่วงหา หรือนึกอะไรไปลึกซึ้งมากกว่านี้ก็ตามทีก็จงเก็บมันไว้ เพราะเมื่อไหร่ที่มันหลุดออกมา แม้จะไม่มีเจตนาใด ๆ แต่ความไม่ไว้ใจระหว่างกันจะเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งขีด ด้วยเหตุที่ ไม่สมควร

**ผม/ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีคุณ**

ไม่ ควรพูดอย่างไร มีหลายประการที่คุณไม่สมควร จะพูดมันออกมา หนึ่งคือมันไม่จริง ! คุณอยู่ได้แน่ถ้าไม่มีเขา หรือเธอ ข้อที่สอง หัวใจสำคัญของการคบกันให้ได้ยืนยาวก็คือคุณต้องแน่ใจให้ได้ว่า คุณจะต้องมีและใช้ชีวิตของตัวเองได้ ไม่ใช่ติดแหง็กกันจนไม่เป็นตัวของตัวเองในที่สุด มีอะไรมากมายที่คุณควรพูดอย่างเช่น 'ฉันรักคุณ', 'ฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับคุณ', 'ฉันชื่นชมคุณ' และฉันก็ต้องการคุณ แต่อย่าเอ่ยประโยคที่ว่า คุณอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขา หรือ คุณอยากให้เขารู้สึกว่าคุณ 'ติดกับ' อยู่กับเขาหรือ เธอเข้าแล้วจนดิ้นไม่หลุดล่ะ



ข้อมูลจาก :