ป้ายกำกับ

ขำขำ อิอิ น่ารู้ สาระ ละคร (สาระน่ารู้ค่ะ) ธรรมะ อืม 11 เคล็ดลับ..ลดความกดดันชีวิตคู่ ความรัก ซึ้ง สาว ๆ อย่างฮา เศร้า 70 สิ่งที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน(ใครรู้เกิน5ข้อแสดงว่าแน่นมาก) 8 ท่าลับเฉพาะ ใช้นวดเพื่อช่วยกระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ 9 โรคร้ายออฟฟิศเกิร์ลพึงระวัง กลอน กินใจ ขำ ข้อคิดดีจาก จาก หลวงพี่เอี้ยงครับ คลายเครียด ความลับบนเตียงของ 12 ราศี คำทำนายนิสัยจากเบอร์มือถือ? คิดดี ๆ ก่อนที่จะรักใคร คุณอยากแต่งงานหรืออยากลองรัก? ชื่อหนัง ลองมาแปลให้ขำขันกันครับ ตำนานมาเฟีย ทายนิสัยจากวิธีแสดงออกกับคนรัก นิ้วไหนใส่แหวนแล้วโชคดี น่ารุ้ น่าอ่าน น่่ารู้ บอกต่อ บอกเล่า บักจ้อยจอมบื้อ บางครั้งบางเรื่องก็ไม่อาจอธิบายได้ ประกาศจากฝ่ายทรัพยากรบุคคล ประโยคเด็ด ของ 15 คนดัง ผู้ชายชอบจีบผู้หญิง ที่ใช้มือถือของ AIS-DTAC มาดูกันว่าตรงมั้ย ทำนายนิสัยคนแต่ละเดือน มี 2 สามีภรรยาคู่หนึ่งพบปัญหาอันใหญ่หลวง รถยนต์กับสีที่ถูกโฉลก รายชื่อเพลงที่ต้องโดนแบน ราศีใด เหมาะกับ มือถือแบบไหน ลมหายใจกับคนพิเศษ (ซึ้ง) วิธีการเข้าหาพ่อและแม่ ของคนรัก สิ่งที่คิดต่างกัน ของ ชาย หญิง สุขภาพ สูตรสู่ความสำเร็จ หญิง หน้าแรก อย่าทำ เดี๋ยวเธอจะเผลอรักคุณ อิิอิ ฮาดี เรื่องขำ ๆ 3 เรื่อง เรื่องขำๆ เรื่องดีดี เรื่องที่ไม่ควรทำตอนอกหัก เรื่องน่าอ่าน เลี้ยงลูกชาย..ให้เป็นสุภาพบุรุษ เสพสมบ่มิสม..ฉบับหลุดโลก แจกแจก แผนสูง

ขำกันวันละนิดครับ

ชื่อเรื่อง....ทางรอด

ชายสามคนหลงป่าและถูกมนุษย์กินคนจับได้
หัวหน้าเผ่าบอกให้เชลยทั้งสามคนว่าจะให้มีโอกาสรอดชีวิตไปได้
โดยแต่ละคนจะถูกชาวเผ่าคุมตัวเข้าไปในป่าเพื่อหาผลไม้อะไรก็ได้มาคนละ 10 ผล
ทั้งสามคนก็ถูกพาแยกย้ายไปคนละทาง
ในที่สุดคนแรกก็กลับมาพร้อมมะม่วง 10 ผล
"เอาล่ะ กติกา คือ เจ้าต้องเอาผลไม้ที่หาได้ทั้ง 10 ผล ยัดเข้าไปในก้นเจ้าทีละผล ห้ามแสดงความรู้สึกเจ็บปวด ห้ามส่งเสียงใดๆเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นข้าจะฆ่าเจ้าซะ" หัวหน้าเผ่าบอก
ในเมื่อไม่มีทางเลือก ชายคนแรกต้องยอมทำตาม พอถึงผลที่ 2 เค้าก็เผลอทำหน้าหงิกด้วยความเจ็บปวด ชายคนแรกจึงถูกนำไปฆ่าทิ้ง
หลังจากนั้นไม่นาน เมื่อชายคนที่สองกลับมาพร้อมกับพร้อมกับมะยม 10 ผล
หัวหน้าเผ่าจึงบอกกติกาเดียวกันให้ฟัง
รายนี้รีบทำทันทีเพราะนึกในใจว่ายังมีโอกาสรอด ลูกที่ 1..2..3..4..5..6..7..8
แต่พอถึงลูกที่ 9 เขาก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาดังลั่น เขาจึงถูกนำไปฆ่า
วิญญาณของชายคนแรกกับคนที่สองไปเจอกันในนรก ชายคนแรกจึงอดแปลกใจไม่ได้เลยถามว่า "ทำไมตอนนั้นแกดันหัวเราะออกมาว่ะ จะรอดอยู่แล้วเชียว"
ชายคนที่สองบอกว่า "จะไม่ให้ชั้นหัวเราะได้ไงว่ะ คิดดูดิ ตอนที่กำลังยัดลูกที่ 9 ไอ้เพื่อนเราอีกคนมันดันอุ้มทุเรียนกลับมาตั้ง 10 ลูก"